บันเทิง

เอ็มมี่ อมลวรรณ เปิดใจขอเป็นคนใส่กำไล EM เองศาลไม่ได้สั่ง

เอ็มมี่ อมลวรรณ

ก่อนหน้านี้ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วกับทางด้านของสาว เอมมี่ อมลวรรณ กับเรื่องของการฉ้อโกงเกี่ยวกับวงแชร์ จนถึงขั้นที่เธอเคยคิดสั้นอยากจะฆ่าตัวตายมาแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงเป็นคดีความกันอยู่ซึ่งและเธอเองเครียดเรื่องที่ไม่มีเงินประกันตัว ถึงขั้นที่ฝากไปถึงเสี่ยโป้ ช่วยให้มาประกันตัวด้วย

ภายหลังจากนั้นที่ทาง เสี่ยโป้ เองได้ออกมายื่นมือช่วยเหลือเรื่องเงินประกันทำให้เธอไม่ต้องติดคุกและเธอเองที่ได้เป็นคนของใส่กำไล EM ด้วยตัวเองโดยที่ไม่ได้เป็นคำสั่งของศาลแต่อย่างใด

ล่าสุด เอมมี่ อมลวรรณ ได้มีการออกมาโพสต์ผ่านทางไอจีส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพที่ตัวเองใส่กำไล EM บริเวณข้อเท้า พร้อมแคปชั่นว่า  ..

กำไล EM เป็นเหมือนเพื่อนรัก คิดเสียว่าตัวเองคือหุ่นยนต์ เพราะต้องคอยชาร์จแบตอยู่ตลอด สำหรับใครที่ได้ทำร้ายชีวิตตน ตนไม่รู้สึกเจ็บหรือโกรธแค้นแต่อย่างใด ไม่เป็นบาปผูกพยาบาทต่อกัน

ส่วนทางด้านเรื่องที่มีคนส่งข่าวเกี่ยวกับการติดกำไล EM ของตนมาให้ดู เธอยอมรับว่า ตัวเองรู้สึกเจ็บปวดข้างในลึก ๆ เพราะคนที่โกงเงินไปกลับมีชีวิตเป็นปกติแต่เธอมองว่า เธอเป็นคนที่ติดกำไล EM แล้วมีความสุขที่สุดในโลกเพราะตนรู้ดีกว่าใคร ว่าทำอะไร แบบไหน

เอมมี่ ทิ้งท้ายไว้ว่า…

รู้สึกขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้การช่วยเหลือและเมตตามอบงานให้เอมมี่ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตนอย่างล้นหลามและสัญญาว่าจะสู้ให้ถึงที่สุด…

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like