บันเทิง

เจ เจตริน พร้อมส่งพลังบวกให้ เจ้าขุน หลังเจอกระแสดราม่าถล่มหนัก

เจ้าขุน จักรภัทร

ก่อนหน้านี้ที่ได้มีกระแสข่าวดราม่ารุนแรงหลังจากที่จบศึก 10 Fight 10 ที่มีการขึ้นชกกันระหว่าง แบงค์ ธิติ และ เจ้าขุน จักรภัทร ที่ชกกันเป็นคู่สุดท้ายซึ่งทางด้านของ แบงค์ ธิติ จากทีม White เป็นผู้ชนะแต่หลังจากนั้นก็ยังมีกระแสดราม่าออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับพฤติกรรมของเจ้าขุน ที่สังคมมองว่าไม่เหมาะสมต่าง ๆ นานา  ๆ ทั้งเรื่องการแย่งไมค์จาก กัน กันตถาวร ซึ่งเป็นพิธีกรในงานและยังมีการชูนิ้วกลางให้แฟน ๆ กลางเวทีรวมไปถึงเรื่องที่พ่อ เจ เจตริน ได้มีการมอบเข็มขัดให้กับทางลูกชายทั้งที่ชกแพ้นั่นเอง ทำให้เรื่องทั้งหมดนี้เกิดเป็นกระแสที่มีคนออกมาวิพากวิจารย์มากมายถึงพฤติกรรมดังกล่าว

10 fight 10

โดยล่าสุด เจ เจตริน ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพเจ้าขุนที่มีรอยยิ้มสดใสพร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษที่ได้แปลออกมาว่า

เจ้าขุน ทำดีที่สุดแล้ว เขาปาร์ตี้จนถึงเช้า ซึ่งตอนนี้ก็ยังฝันอยู่เลย เขายังอยู่บนเตียง เขาสู้กับผู้ใหญ่ได้ดีเป็นอย่างมากและเขาก็ยอมรับความพ่ายแพ้เพราะว่าคู่ต่อสู้ของเขาเก่งกว่ามากแต่กรรมการเป็นผู้ที่สั่งให้หยุดชก เขาไม่ได้มีการถอนตัวออกจากการต่อสู้  เราภูมิใจในตัวเขาและขอบคุณทุก ๆ ความห่วงใยซึ่งเขาได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของเขาแล้ว ความรักจากครอบครัวจะเป็นเกราะป้องกันได้ดีที่สุด สำหรับใครที่เกลียดก็เกลียดไปเพราะว่าความเกลียดชังจะอยู่ที่เขาไม่ได้อยู่ที่เรา

จากข้อความนี้ก็ทำให้มีแฟน ๆ ต่างก็เข้าไปให้กำลังใจแต่ต้องมารอติดตามกันต่อไปแต่ก็เชื่อว่าเจ้าขุนจะผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้เพราะว่าเขามีครอบครัวที่ดีคอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง …

 

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like