บันเทิง

นารา เครปกะเทย ฉะ! ออฟฟี่ ยุแตกคอ ขนเพชร แถมยังโกงค่าตัวอีก

หนูรัตน์

ทางด้านเน็ตไอดอลคนดัง นารา เครปกะเทย เข้ามาร่วมแฉ ออฟฟี่ แม็กซิม เรื่องของค่าตัวเรียกลูกค้าหลักหมื่นแต่ว่าจ่ายให้แค่ 3000 เท่านั้นยังไม่พอยังยุให้แตกคอกับทางขนเพชรและพร้อมมาเปิดใจเรื่องคอมเมนต์ บูลลี่ หนูรัตน์

นาคา เครปกะเทยที่ถือได้ว่าแต่ก่อนเป็นคนสนิทกับทาง ออฟฟี่ แม็กซิม ที่ล่าสุดนี้ได้มีการออกมาเปิดเผยกับทางครอบครัวบันเทิงออนไลน์ โดยออกมาแฉเด็ด ๆ ว่า..ก่อนหน้านี้ตัวเองก็เห็นใจทางเอ็มมี่และรักเหมือนกับแม่คนหนึ่งแต่ในชวยที่เริ่มมีข่าวนั้นตนก็ยังได้ส่งกำลังใจไปให้ทางออฟฟี่และบอกว่าตนจะไม่ออกมาไลฟ์แฉอะไรแบบนี้อย่างแน่นอน

ขนเพชร

แต่จนกระทั่งทางด้านของ ขนเพชร เพื่อสนิทได้ออกมาไลฟ์แฉ ตนจึงได้เปิดใจพูดคุยกันจนได้รู้ถึงความจริงทั้งหมดในหลาย ๆ เรื่อง ซึ่งในครั้งนี้ตนกับขนเพชรได้ทะเลาะกันแรงมากถึงขั้นที่ไม่คุยกันเลยแต่ตนได้ถามใจนรู้เรื่องและสรุปว่าในครั้งนั้นที่ทะเลาะกันทางขนเพชรบอกว่า ออฟฟี่บอกว่านาราไม่ชอบขนเพชร และออฟฟี่ก็บอกตนเหมือนกันว่าขนเพชรก็ไม่ชอบตน จึงได้ทำให้รู้ว่าเขาปั่นเพื่อให้เราแตกคอกัน

มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ตนเคยเข้าไปขอให้เขามาถ่ายร้านเครปของตน เขาก็มาวันนั้นตนเต็มที่มาก ร้านเละพังไปหมด ภายหลังออฟฟี่ก็ได้ชวนตนให้ไปถ่ายคลิปที่บ้านของเขาแล้วบอกตนว่า แม่จะเหมาหนูถ่าย 10 คลิป 30,000 บาทแต่พอถ่ายไปได้ประมาณ 7-8 คลิปตนเหนื่อยมากแต่ออฟฟี่ก็คงจะกลัวตนจะออกก็เลยโอนเงินมาให้ล่วงหน้า 20 -30 คลิป ตนก็เลยต้องทำต่อไปเพราะว่ารักเขาด้วย

นารา เครปกะเทย

ในท้ายที่สุดแล้วตนเพิ่งมารู้ว่า ออฟฟี่ เก็บเจ้าของแบรนด์ 10,000 บาทแต่ให้ตนแค่ 3,000 บาทมาโดยตลอดทั้งที่ความเป็นจริงแล้วให้ซัก 5,000 ก็คงดูไม่น่าเกลียดเพราะว่าตนต้องออกค่ารถ ค่าแท็กซี่เองตลอด ตอนที่ไปถ่ายทะเลตนก็หมดค่ารถไป 2,000 บาทแล้วซึ่งก็เท่ากับว่าคลิปนั้นตนได้ค่าตัวแค่ 1,000 เท่านั้นเองมันเลยเป็นจุดที่ทำให้ตนรู้สึกน้อยใจและอย่างที่ไปถ่ายที่ระนองตนก็ได้ออกค่าเครื่องบินเองถึง 6,000 บาท

เธอได้ทิ้งท้ายฝากไปถึงออฟฟี่ว่า หนูเสียใจจริงๆ  ที่แม่ทำกับหนูแบบนี้ ทุกอย่างที่ทำให้ ทุกคลิปที่หนูถ่ายทุ่มเทตลอด ค่ารถค่าอะไรก็ออกเองตลอด แม่เคยบอกว่าถ้ามึงใส่ใจกู กูก็จะใส่ใจมึงแต่แม่ไม่เคยใส่ใจหนูเลยและถ้าที่หนูออกมาพูดทำให้แม่ไม่พอใจก็ต้องขอโทษด้วย แต่อยากจะออกมาพูดความรู้สึกของหนูและไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใครอีกไม่ว่าจะเป็นคนระดับไหนก็ตาม……

หนูรัตน์

 

อีกเรื่องที่เป็นประเด็นร้อนอยู่ในตอนนี้ก็คือเรื่องตนกับหนูรัตน์ ตนถูกด่าเยอะมากเช่นกัน ที่ผ่านมาหนูรัตน์ไลฟ์ขายของ ตนก็ช่วยซื้อตลอด ตนได้รู้มาว่า หนูรัตน์ชอบไปซื้อของเซเว่นมาขาย ทั้งที่ไม่ได้กำไร ตนก็รู้สึกสงสารเลยช่วยซื้อทุกอย่างแล้วชอบเมนต์แซวในไลฟ์จนวันนั้นหนูรัตน์ร้องไห้กลางไลฟ์ ตนก็ได้เข้าไปแซวเหมือนทุกครั้ง แต่เขาร้องไห้แล้วบอกว่าไม่ชอบให้ใครมาล้อจนได้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนทำให้เกิดกระแสแฮชแท็ก #savenoorat ขึ้นมาซึ่งตนก็ได้ออกมายอมรับผิดและได้ขอโทษทางหนูรัตน์ไปแล้วแต่หลังจากนี้ไปคิดว่าคงไม่ไปแกล้งหรือบูลลี่ใครอีกแล้ว

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like