บันเทิง

“แพท ณปภา” เคลียร์ชัด “โอ๊ต ปราโมทย์” รักแท้หรือแค่จิ้น…!!!

แพท ณปภา,โอ๊ต ปราโมทย์

เรียกได้ว่ามีกระแสคู่จิ้นระหว่าง แพท ณปภา กับ โอ๊ต ปราโมทย์ ออกมาให้กระตุกต่อมเผือกอยู่ตลอดเวลาที่ไม่ว่าจะเป็นทั้งภาพต่าง ๆ ที่ยิ่งตอกย้ำให้หลายคนอยากรู้ว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ของทั้งคู่จะจิ้นกันเกินคำว่าเพื่อนหรือไม่รวามไปถึงยังมีเรื่องของ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความคล้าย ๆ กับมีการตัดพ้อ

ภายหลังจากที่แพทมีข่าวสนิทกับทางโอ๊ต ปราโมทย์  ทำให้เรื่องนี้มีที่มีคนส่วนใหญ่ต่างก็จับตามองอย่างมากทีเดียวและมีทั้งกระแสคนเชียร์ให้รักกัน ไม่เพียงเท่านั้นก่อนหน้านี้ที่ทางฝ่ายหญิงได้เปิดใจยอมรับว่ารู้สึกดีกับโอ๊ตจริงๆ  ยิ่งทำให้แฟนคลับต่างก็ฟินหนักเข้าไปอีกและสงสัยว่าทั้งคู่คงไม่ได้เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

สาว แพท ณปภา ได้มีการออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า… ในส่วนเรื่องกับทางโอ๊ตไม่ได้มีอะไรเกินเลย เพียงแค่ทำงานด้วยกันจึงทำให้คนจิ้นกันไป แต่ในส่วนของเราก็รู้สึกแฮปปื้ที่คนชอบและเรื่องของ MV ซึ่งก็เป็นโปรเจกต์ของเราที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์อยู่แล้วโดยทางพี่โอ๊ตเองตั้งใจวางไว้ให้ตรงกับวันที่ 14 ก.พ. พอดี

และในส่วนของเนื้อเรื่องก็น่ารักจึงทำให้มีคนชอบแถมยังออนพร้อมกันกับหมีพาซิ่ง  ซีซั่น 3 อีกยิ่งทำให้มีคนชอบหนักไปอีก โดยส่วนตัวเราก็ชอบแซวกันด้วย ว่าจีบแพทหรือเปล่า โอ๊ต ได้ตอบว่า แพทเป็นอะไร มันเลยเหมือนเป็นการพูดคุยกันด้วยความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันมากกว่า คือเป็นแบบนี้คิดว่าดีแล้ว มันคงไม่เพิ่มไปมากกว่านี้ ยืนยันว่าไม่ได้แอบคบกันแน่นอน ส่วนเรื่องของเบนซ์ที่โพสต์ คิดว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้และอย่าโยงเลยจะดีกว่าค่า

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like