บันเทิง

เอมมี่ อมลวรรณ เตรียมจ่องัดความจริงโต้กลับ ธีร์

ธีร์ เอมมี่

เรียกได้ว่างานนี้กลายเป็นมหากาพย์ที่ไม่น่าจะจบลงง่าย ๆ ระหว่างเรื่องของ เอ็มมี่ อมลวรรณ กับนักแสดงหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์  ที่เป็นประเด็นกันก่อนหน้านี้ที่ตอนนี้ เอมมี่ เตรียมพร้อมงัดเอาความจริงโต้กลับเหตุไม่ให้ยืมเงินแถมยังลั่นอีกว่า..คนดีต้องรู้จักพอ

ก่อนหน้านี้ที่ทาง เอมมี่ อมรวรรณ ได้มีการออกมาตัดพ้อหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนวัชร์ ว่าได้ส่งไลน์ไปขอยืมเงินแต่กลับได้รับการปฏิเสธจากอีกฝ่ายทั้งที่ตนเคยช่วยเหลือตอนที่หนุ่ม ธีร์ อยู่ในช่วงชีวิตที่ลำบากที่สุดจนทำให้เขาได้รับเงินบริจาคไปกว่า 8 ล้านบาท โดยทางหนุ่ม ธีร์ ได้มีการออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ไม่ได้ช่วยเพราะตนเองก็ยังมีภาระที่จะต้องชำระหนี้สินเก่าๆ  และอยากจะเก็บเงินไว้ดูแลแม่และรักษาตัวเอง

ทำให้หนุ่ม ธีร์ ถึงขั้นต้องออกมาเปิดโต๊ะแถลงข่าวเมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมาจึงทำให้ เอมมี่ ได้มีการโพสต์ข้อความตอบกลับอีกฝ่ายผ่านทางไอจีและเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า….

“หากว่าใครจะมองว่าเธอร้าย ขอให้รู้ไว้ว่าเธอไม่ได้เป็นฝ่ายที่เริ่มก่อน ร้ายมาร้ายกลับ  ไม่เอาเปรียบ คนดีต้องรู้จักพอไม่ใช่ให้ช่วยต่อแล้วมาบอกว่ากระแสเงียบ ไม่เคยร้องขออะไรจากคุณทั้งนั้นแต่คุณเองกลับที่เป็นฝ่ายขอร้องให้ช่วย ร้องไห้อยากจะเป็นฝ่ายตอบแทนบ้างและอย่ามาพูดเอาดีเข้าตัวแต่กลับเอาความชั่วให้คนอื่น”

“ตอนนี้รู้สึกเหมือนตัวเองทำคุณบูชาโทษเพราะตอนนั้นที่เธอช่วยเธอเองก็ช่วยอย่างเต็มที่แต่ถ้าหากว่าพี่กลับจะมาทำร้าย บอกเลยว่าพี่เล่นผิดคนและตนเองก็พร้อมที่จะงัดเอาหลักฐานทุกอย่างทั้งคลิป แชทต่าง ๆ มาสู้อย่างแน่นอน”

เราก็คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร งานนี้ก็มีแฟน ๆ แห่เข้ามาให้กำลังใจมากมายทีเดียว

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like