บันเทิง

เสือ ลูกชาย เสก โลโซ เผยเรื่องท้าตรวจ DNA  น้องลีออง

เสือ ลูกชาย เสก โลโซ

ก่อนหน้านี้ที่ได้มีประเด็นดราม่าออกมาเกี่ยวกับเรื่องที่ กานต์ วิภากร เอ่ยปากท้า แซนวิช ปภาดา ให้ตรวจ DNA น้องลีออง จนเรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าไม่จบไม่สิ้นและดูเหมือนว่าเรื่องจะยิ่งยุ่งเข้าไปอีกและไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่าย ๆ จนร้อนถึงทางด้านของ น้องเสือ เสฎกานต์ ลูกชาย เสก โลโซ ถึงกับทนไม่ไหวได้มีการออกมาโพสต์ระบายผ่านทางเพจโดยมีข้อความว่าไม่อยากจะอยู่บนโลกใบนี้เลย

น้องลีออง
น้องลีออง

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมาทางด้านของ น้องเสือ ได้มีการออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 โดยเขาได้เปิดใจว่า..สำหรับครั้งก่อนที่ทางคุณแม่และแซนวิช ได้มาออกรายการด้วยกันซึ่งตอนนี้ก็ยอมรับว่าพวกเขารักกันจริงซึ่งได้ลองคิดดูแล้วว่าแม่กับแซนวิชน่าจะเริ่มห่างกันประมาณในช่วงต้นเดือน ธ.ค. แต่ส่วนตัวผมไม่แน่ใจว่าอะไรเกิดขึ้นเหมือนกัน

แซนวิช ปภาดา
แซนวิช ปภาดา

ส่วนเรื่องที่ท้าตรวจดีเอ็นเอ   ซึ่งเขาก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ที่ผมรู้ก็คือรักน้องเหมือนเดิม ถ้าน้องจะเป็นลูกพ่อจริงหรือไม่จริงแต่เขาก็ยังคงรักเหมือนน้องจริงๆ และน้องเสือ ได้ยังเผยอีกว่า เรื่องนี้ตนเองรู้สึกเหนื่อยใจจนได้ออกมาโพสต์ออกไปแบบนั้น แต่รู้ว่าในบ้านไม่สงบ รู้สึกเครียด อึดอัด ส่วนเรื่องนี้ก็อยากที่จะให้ทั้งแม่และแซนวิช มาตกลงกันด้วยดีแต่เขาก็ไม่สามารถจะเดาได้ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

กานต์ วิภากร
กานต์ วิภากร

..เรื่องนี้จะเป็นยังไงต่อไปเราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปแต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายด้วยค่า

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like