บันเทิง

ศรราม.. งงหนักมาก เผยเงินโอนออกบัญชีกว่า 4.5 แสนบาท

ศรราม

ทางด้านของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ทำการเข้าแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร กับทาง ร.ต.ท. ทรงพล รอง สว.(สอบสวน) เกี่ยวกับเรื่องที่อยู่ ๆ เงินในบัญชีของตนได้หายไปร่วม 4.5 แสนบาทโดยไม่ทราบสาเหตุ

ภายหลังทางด้านของหนุ่มศรราม ได้มีการออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ว่า… ตนได้ทำการเปิดบัญชีฝากเงินกับทางธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งได้มีบัตรเดบิตไว้เพื่อถอนเงินสดแต่ตนไม่ได้มีการเปิดทำธุรกรรมผ่านทางออนไลน์แต่อย่างใดและเมื่อวันที่ 13 ม.ค.ตนได้มีการนำเงินไปฝากเป็นจำนวน 1,100,000 บาท  โดยยอดเงินคงเหลือในบัญชีทั้งหมดเป็นจำนวน 1,105,750.49 บาท

และภายในวันเดียวกันตนได้มีการนำบัตรไปรูดซื้อสินค้าแต่ตนไม่สามารถจำสถานที่ที่ใช้ไปได้ จากนั้นวันที่ 14 ม.ค. วันถัดมาตนได้นำสมุดบัญชีไปทำการเบิกถอนเงินสดเป็นเงินจำนวน 346,836.12 บาท

ต่อมาวันที่ 15 ได้มีการนำบัตรไปถอนเงินสดที่ตู้ ATM ตึกโอลิมเปียไทยพลาซ่า จึงได้พบว่ายอดเงินในบัญชีได้หายไป

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเงินได้ถูกโอนออกไปเมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2 ครั้ง ๆ ละ หนึ่งแสนบาท ส่วนในวันที่ 14 ได้มีการโอนออกไปอีก 2 ครั้ง ๆ ละ 130,000 บาท ยอดรวมแล้วทั้งหมดที่เงินหายไปเป็นจำนวน 450,000 บาท ซึ่งตอนนี้ตนก็ได้ทำการอายัดบัญชีแล้วและได้รีบเดินทางมาแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ช่วยติดตามซึ่งตอนนี้ทางตำรวจได้สอบปากคำก่อนที่จะดำเนินการในขั้นต่อไป

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like