เที่ยว

ร้านอาหารโดน ๆ น่านั่งในเชียงรายที่ต้องไปลองซักครั้ง

ร้านอาหารเชียงรายบรรยากาศดี

วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารดี ๆ โดน ๆ ที่ใครมาถึงเชียงรายแล้วต้องพลาดกันไม่ได้เลยที่จะต้องมาลองร้านอาหารบรรยากาศฟิน ๆ รสชาติโดน ๆ ที่เราจะหยิบมาฝากกันตามมาดูกันเลยค่า

1. Dear Friend Cafe & restaurant คาเฟ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคำทักทายในการเขียนจดหมาย มีเมนูอาหารที่น่าลิ้มลองเช่น Beetroot Waffle with Berries  จะเป็นวาฟเฟิลสีบีทรูทที่เสริ์ฟพร้อมกับเบอร์รี่ ไอศกรีม ไฮไลท์ความอร่อยจะอยู่ที่ราดหน้าด้วยน้ำผึ้งดอกลำใยและ Classic French Dark Chocolate Souffle ที่มาพร้อมกับซอสไวต์ช็อกโกแลตและเนื้อซูเฟลสุดนุ่มละมุนลิ้น บอกเลยว่าหาทานได้ที่นี้ที่เดียวค่า ร้านอยู่ในตัวเมืองเชียงราย เปิดทุกวัน 09.00-20.00

Dear Friend Cafe & restaurant

2. Mengrai by treetop ร้านอาหารไทย-อิตาเลี่ยน สุดฟินด้วยบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยวิวทุ่งนาแบบ 360 องศาและมาถึงร้านนี้ต้องลองเมนู สเต็กซี่โครงหมู ที่จะเป็นซี่โครงไซส์ขนาดใหญ่ รสชาติสุดฟินที่ส่งตรงจากยุโรปที่แท้ทรู ร้านอยู่ที่ บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป่า เปิดทุกวัน 10.00-22.00

Mengrai by treetop

3. Tiddoi Tiddin Cafe ร้านอาหารที่มีทั้งไทยและต่างประเทศแต่มาถึงที่นี้บอกเลยว่าต้องลองทานอาหารอิตาเลียนกันดู ราคาไม่แพง กับเมนู สปาเกตตีคาโบนาร่า ที่จะใช้ซอสครีมเข้มข้น รสชาติถึงใจและ ลาซานญ่า ชีสหอมกรุ่นยืด ๆ ที่แต่ละจานพิถีพิถันตกแต่งได้แบบน่าทานมาก ๆ และยังมีอีกหลากหลายเมนูน่าลองอร่อย ๆ มากมาย บรรยากาศดีมากยิ่งมาช่วงหน้าหนาวมานั่งกินกับไปฟิน ๆ ร้านอยู่ที่ นางแล อ.เมือง เปิดทุกวัน 7.00-21.00

Tiddoi Tiddin Cafe

4. ไร่ภูภิรมย์ ร้านอาหารบรรยากาศที่เรียกได้ว่าดีเว่อร์ วิวสวยงามแบบ 360 องศา มุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ อาหารอร่อยเด็ด เมนูน่าลองอย่างเช่น ยำยอดชาสดทอด /ออร์เดิร์ฟเมือง /ไก่ย่างภูภิรมย์ ฯลฯ ร้านอยู่ที่ไร่บุญรอด ถ.เด่นห้า เปิดทุกวัน 11.00-22.00

ไร่ภูภิรมย์

5. ชีวิตธรรมดา ร้านชื่อดังที่ใครมาถึงเชียงรายแล้วไม่ได้มาเช็คอินที่นี้ถือว่าพลาดอย่างแรง ร้านที่ได้บรรยากาศสุดชิคอยู่ริมแม่น้ำ มีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ ๆ อาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ที่การันตีว่าที่นี่อร่อย อย่าง  ร้านอยู่ที่ ถ.พหลโยธิน รอบเวียง เปิดทุกวัน 08.00-22.00

ชีวิตธรรมดา

ใครที่มีแพลนหน้าหนาวนี้จะไปเยือนเชียงรายก็อย่าลืมไปนั่งทานอาหารกับบรรยากาศสุดฟินกันดูนะคะ บอกเลยว่าประทับใจแน่นอนค่า

 

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like