บันเทิง

เอะยังไง..พอร์ช ศรัณย์ โพสต์รูป ดาว พิมพ์ทองในไอจี..มีลุ้นรีเทิร์น!!

พอร์ช ศรัณย์ , ดาว พิมพ์ทอง

ก่อนหน้านี้ที่มีการออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ระหว่าง พอร์ช ศรัณย์และ ดาว พิมพ์ทอง ที่ต่างยอมรับว่าได้ลดสถานะเหลือแค่เพียงพี่น้องกันเท่านั้นซึ่งมีการเผยว่าทางด้านของฝ่ายหญิงก็ได้มีการลบรูปคู่ทั้งหมดจนเกลี้ยงไอจีแถมยังลั่นว่าจะคงไม่มีการรีเทิร์นอย่างแน่นอนซึ่งภายหลังสาวดาว พิมพ์ทอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยลบรูปทั้งหมดแต่ตนเพียงแค่ซ่อนรูปไว้เท่านั้นเอง

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางแฟนคลับก็เข้าไปเห็นว่าทางด้านของหนุ่มพอร์ช ได้มีการโพสต์รูปของสาวดาว ลงใน IG Story ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเป็นโพสต์ที่ช่วยโปรโมตแบรนด์เสื้อผ้าของสาว ดาว นั่นเองแต่งานนี้ก็ทำให้แฟนคลับเกิดข้อข้องใจและอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองฝ่ายอาจจะมีลุ้นรีเทิร์นหรือไม่

พอร์ช ศรัณย์ , ดาว พิมพ์ทอง

ทั้งนี้มองว่าทางฝ่ายพอร์ชเองที่อาจจะคงยังมีเยื้อใยให้กับฝ่ายหญิงอยู่แต่ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถที่จะให้การยืนยันได้ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ามีโอกาสที่ถ่านไฟเก่าจะคุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้งหรือไม่ แต่มีแฟนคลับต่างก็ร่วมให้กำลังใจอยากจะให้ทั้งคู่กลับมาคบกันเหมือนเดิมซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มมีดีขึ้นแล้ว ยังไงเราก็ต้องรอให้ทั้งสองฝ่ายออกมาเปิดใจด้วยตัวเองต่อไปคะ แฟนคลับทั้งหลายก็ต้องมาลุ้นกันต่อไป…

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like