บันเทิง

นิกกี้ ณฉัตร ปิดฉากรักกับแฟนสาวนอกวงการ เหตุจากความไม่ไว้ใจ

นิกกี้ เลิกกับแฟน

อย่างที่ทราบกันว่าก่อนหน้านี้ นิกกี้ ณฉัตร ได้เปิดตัวคบหาดูใจกับสาวนอกวงการที่มีดีกรีเป็นถึง แอร์โฮสเตสสาวสวย เดียร์ เสาวรภย์ ที่ตอนนี้ได้ปิดฉากรักสามปีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาเหตุที่ทางฝ่ายหญิงได้เผยว่าเกิดจากความไม่ไว้ใจ โกหก ที่เรียกได้ว่าตอนนี้ก็ต่างเป็นกระแสข่าวที่ทำให้หลายคนตกใจ

ทั้งนี้ทางด้านของ เดียร์ ได้มีการออกมาโพสต์รูปคู่กับ นิกกี้ ผ่านทางไอจีส่วนตัว ที่มีการเขียนแคปชั่นว่า.. สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาที่หลายคนคงสงสัยว่าทำไมตนถึงไม่ได้มีการลงรูปคู่กับนิกกี้เลย นั่นเป็นเพราะตนได้เลิกกันแล้ว นี่ก็คงจะเป็นรูปสุดท้ายของเราทั้งคู่ สาเหตุก็เนื่องจาก ความไม่ไว้ใจ โกหก และในส่วนของช่องยูทูปของนิกกี้ ตนก็คงจะไม่ได้ไปออกแล้ว..

นิกกี้ เลิกกับแฟน

เดียร์ ได้มีการฝากขอบคุณทุกคนที่คอยตามคอยเชียร์คู่ของเรา ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังแต่ในการเลิกครั้งนี้ที่ไม่ได้มีการเกลียดกันแต่อย่างใดและอย่าว่าทาง นิกกี้เลย แค่ตนอยากที่จะออกมาอธิบายเท่านั้นเพราะว่ามีคนสงสัยและถามกันมาเยอะมาก  ส่วนในเรื่องของปมผู้หญิงที่ทำให้ตนไม่ไว้ใจว่า   ไม่ได้เกี่ยวกับพริตตี้และผู้หญิงที่ไปผับในไทยก็ไม่ใช่พริตตี้แต่ว่าเป็นคนละคนกัน

สำหรับเรื่องนี้ทางด้านของ นิกกี้ ก็ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ จะมีเพียงแต่คนเข้ามาคอมเม้นต์ต่าง ๆ ทั้งให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like