ข่าวทั่วไป

นายก..รีบออกมาสั่งตักเตือน ส.ส. สิระ โชว์กร่างที่ภูเก็ต มีคลิป!!

นายก..รีบออกมาสั่งตักเตือน ส.ส. สิระ โชว์กร่างที่ภูเก็ต

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมและโลกออนไลน์ภายในเวลาอันรวดเร็ว จากเหตุการณ์ที่มีคลิป นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พปชร. ที่ได้ปากเสียงถึงขั้นตวาด พ.ต.ท. ประเทือง ผลมานะ รอง ผกก.ป.สภ.กะรน จังหวัดภูเก็ตเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมาในเรื่องนี้ที่ทำให้ นายสิระ ไม่พอใจที่ไม่มีการส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลตนขณะที่ลงพื้นที่ ซึ่งเรื่องดังกล่าวทางด้านของได้มีกระแสตีกลับ นายสิระว่ามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมตามที่มีคลิปเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล

จากกรณีดังกล่าวทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้มีการออกมาตักเตือน นายสิระ เจนจาคะ ภายหลังที่ได้เห็นคลิปและวอนให้เห็นใจว่าตำรวจก็มีงานเยอะ โดยคาดว่าอาจจะมีการเข้าใจผิดเกี่ยวกับขั้นตอนของการทำงาน  ในเวลาต่อมานาย สิระ ได้มีการออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ขึ้นเสียง และไม่ได้กร่างอย่างที่เป็นข่าวออกไป เพียงแต่ตนเสียงดังเพราะหูตึง

ส.ส. สิระ โชว์กร่างที่ภูเก็ต

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้มีการออกมารายงานผ่านทางเฟซบุ๊ก Wassna Nanuam ว่าทางด้านของนายกรัฐมนตรีได้มีการออกว่าสั่งการให้มีการว่ากล่าวตักเตือน นายสิระ ไปเรียบร้อยแล้วและได้กล่าวว่า เรื่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องเห็นใจเขา เพราะว่างานเยอะจริง ดังนั้นเขาไม่ได้มีกติการออกมาว่า ถ้ามี ส.ส. เดินทางไปยังพื้นที่ต้องมีคนดูแลซึ่งถ้าอยากจะให้เข้ามาดูแล ตนเองกลัวอันตราย ก็ต้องมีการทำหนังสือแจ้งเขาไปก่อนซึ่งเรื่องนี้อาจจะเกิดจากความไม่เข้าใจในขั้นตอนต่าง  ๆ และก็เป็นไปไม่ได้ที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับคนนั้นคนนี้และนายกได้ทิ้งทายไว้ว่า.. เราไม่ได้แก้ตัวแทนใคร เพียงแค่ต้องหาทางเจอกันให้ได้ก็ขอให้ลดบ้างอย่างนี้ อย่าทำผมเลย ผมไม่เห็นชอบด้วย…

สำหรับกระแสข่าวในเรื่องนี้ที่ถือได้ว่าร้อนแรงมากทีเดียวที่ค่อนข้างเป็นกระแสลบของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร..


Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like