ข่าวทั่วไป

ทวี ไกรคุปต์ ขับเบนซ์ชนเด็กแล้วหนี โดนวิจารย์ยับ++

ทวี ไกรคุปต์

เรียกได้ว่าเป็นข่าวกันไม่หยุดไม่หย่อนเลยจริง ๆ กับสองพ่อลูก ไกรคุปต์ ล่าสุดทางด้านของคุณพ่อ ทวี ไกรคุปต์ที่ก่อนหน้านี้เป็นข่าวดังเรื่องการแย่งไมค์อธิบดีกรมป่าไม้จนทำให้โดนกระแสวิพากย์วิจารย์จากโลกโซเชียลอย่างหนักและเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.2562 นายทวี ได้ขับรถชนเด็กอายุ 16 ปีได้รับบาดเจ็บจนข้อเท้าฉีก ช่วงสะพานข้ามคลองชลประทาน ถ.สายโรงพยาบาลโพธาราม จากกรณีดังกล่าวที่มีพลเมืองดีเห็นว่าได้มีการขับรถคล้ายว่าจะหลบหนี

ภายหลังจากเรื่องดังกล่าวมีการรายงานว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า..หลังจากที่ทราบข่าวได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับคุณพ่อ ซึ่งตนก็ยอมรับว่าคุณพ่อเป็นฝ่ายผิดแต่ตนก็อยากจะให้เข้าใจด้วยว่าคุณพ่ออายุ 82 แล้วซึ่งก็อาจจะมีการขับรถที่ไม่ได้ทันระวังและยืนยันว่าไม่ได้ขับรถหนีอย่างแน่นอนแต่เป็นการขับรถตีวงกลับรถ จึงอาจจะทำให้มีการเข้าใจผิดเกิดขึ้น

ทั้งนี้ก็พร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายในการซ่อมรถ 3900 บาทและมอบค่าทำขวัญ 10000 บาท โดยทางด้านของแม่และเด็กก็ไม่ได้มีการติดใจเอาความแต่อย่างใด  เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. มีการรายงานว่า..นายทวี ได้เข้าไปเจรจากับทางแม่และเด็กเรียบร้อยแล้วและเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาก่อนที่จะโดนปรับเป็นเงิน 500 บาทซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ก็จบลงด้วยดีครับ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like