บันเทิง

ดาว พิมพ์ทอง ลบรูปคู่ พอร์ช ศรัณย์ เกลี้ยงไอจี ย้ำรักถึงทางตัน

ดาว พิมพ์ทอง

ก่อนหน้านี้ที่ได้มีกระแสข่าวออกมาว่า ดาว พิมพ์ทอง และพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่อาจจะถึงคราวที่รักสุดถึงทางตันไปต่อไม่ได้แล้ว

โดยที่ทางด้านของฝ่ายหญิงที่ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความทั้งเรื่องของความอึดอัดและรู้สึกเหนื่อยกับความรักครั้งนี้และยังบอกว่าถ้าไม่ไหวก็เลิก ผิดที่คบกันไวไป และความเชื่อใจก็ถูกทำลาย ยังคงเฟลกับคำพูดแย่ ๆ ที่ออกมาจากอีกฝั่งหนึ่งจนถึงขั้นที่จะต้องมีการถามว่าแบบนี้ยังเรียกว่าแฟนกันได้อีกเหรอ ทำให้ข้อความดังกล่าวนี้ที่ไปสะกิดต่อมเผือกของชาวเน็ตทั้งหลายที่ต่างพากันสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไร

พอร์ช-ดาว

ล่าสุด ดาว พิมพ์ทอง ได้ออกมาตอกย้ำอีกด้วยการอันฟอลอินสตราแกรมของฝ่ายชายและมีการลบรูปคู่ทั้งหมดเกลี้ยงไอจีกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ยิ่งเป็นการย้ำข่าวลือเรื่องเลิกกันเข้าไปอีก

พอร์ช-ดาว

ส่วนทางด้านของฝ่ายชายที่ตอนนี้ยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใดซึ่งโพสล่าสุด ที่ได้มีการโพสรูปคู่และยังคงติดตามไอจีของฝ่ายหญิงอยู่ ทั้งนี้ก็ยังคงเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนคลับต่างก็สงสัยและยังแอบหวังให้ทั้งคู่เคลียร์ประเด็นดราม่าต่าง ๆ และเข้าใจกันได้ ส่วนเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริงเท็จอย่างไรก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองกันดีกว่าคะ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like