บันเทิง

ชิปปี้ เดือดอีกรอบ! ทวีตด่าใคร กะห.! เป็นปริศนา?

หลังจากที่ได้มีข่าวการเลิกราของนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ กับอองตวนที่ผ่านมาก็สร้างความฮือฮาและเป็นกระแสวิพากวิจารย์อย่างหนักถึงการเลิกราในครั้งนี้ว่าจะเป็นในเรื่องของมือทีสามจากที่ก่อนหน้านี้ทางชิปปี้ได้มีการออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วก็ทำให้ถูกจับตามอง

ชิปปี้ ศิรินทร์

หลังจากนั้นก็เพิ่งมีการออกมาโพสต์ข้อความชวนให้คิดผ่านทางทวิตเตอร์ @sirinissirin โดยในข้อความมีการระบุว่า “กะหรี่ควรเป็นชื่อแกงนะคะ ไม่ใช่ชื่อเรียกคน”  ที่ทำให้กระแสออนไลน์ทั้งหลายมุ่งประเด็นไปที่เธอได้เลิกรากับแฟนหนุ่มอองตวน ปินโตไปเมื่อไม่นานที่ยิ่งเป็นการตอกย้ำเรื่องของมือที่สามเข้าไปอีก

ชิปปี้ , อองตวน

ประเด็นล่าสุดที่ได้มีการเมาท์กันอย่างหนักหน่วงด้วยการที่มีคนออกมาเปิดเผยว่ามือที่สามดังกล่าวน่าจะเป็นนางงามชื่อดัง จนทำให้คนมุ่งไปที่ชื่อของ นิโคลีน พิชาภา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2561 ที่มีการเมาท์กันว่าคู่นี้ได้แอบคบกันแบบลับ ๆ มาได้ซักพักหนึ่งแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคนตาดีที่ไปเห็นว่าฝ่ายหญิงได้ย่องขึ้นคอน โดของฝ่ายชายไปแล้วด้วยซึ่งเรื่องนี้ก็ไปถึงหูของชิปปี้จึงทำให้เธอทนไม่ไหวออกมาโพสต์ดุเดือดถึงเรื่องแกงกะหรี่และสาวนิโคลีน ก็ยังไม่ได้เป็นสายคนแรกที่ถูกกล่าวอ้างเรื่องมือที่สาม เพราะในช่วงเวลาก่อนนี้ก็ยังไปตกอยู่ที่ ชมพู เดอะเฟซ ก็โดนด้วยเช่นกันแต่งานนี้เราก็ต้องรอทั้งสองฝั่งว่าจะมีการออกมาพูดเรื่องของข้อเท็จจริงกันอย่างไร  เอาเป็นว่าเราก็รอฟังความจริงจากปากของทั้งคู่กันดีกว่าคะ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like