บันเทิง

แพท ณปภา ช็อค! แม่เสียชีวิตกะทันหัน!!

แพท ณปภา

จากกรณีข่าวแม่แท้ ๆ ของสาวแพท ณปภา ที่เสียชีวิตแบบที่แพทเองก็ไม่ทันได้ดูใจและสั่งลากันเป็นครั้งสุดท้ายซึงแพทเองก็ยังไม่เคยได้เจอหน้าแม่แท้ ๆ ของตัวเองตั้งแต่ลืมตาดูโลกจนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน

ทางด้านของสื่อจากเดลินิวส์ออนไลน์ที่ได้มีการออกมารายงานข่าวว่า แพท ณปภา ได้เสียคุณแม่แท้ ๆ ไปอย่างไม่มีวันกลับแบบกะทันหันและยังไม่ทันแม้แต่จะเดินทางไปดูใจ

ภายหลังจากที่ทางคุณแม่ได้สิ้นใจลง ทางแพทเองก็ได้พาลูกชายหรือ น้องเรซซิ่งเพื่อเดินทางไปร่วมกราบศพและลาครั้งสุดท้ายที่วัดเชียงราก จังหวัดนครศรีอยุธยา เรียบร้อยแล้วซึ่งทางแพทเองก็ได้มีการออกมากล่าวถึงคุณแม่ว่า

“อยากจะขอบคุณแม่เป็นอย่างมาก ที่ทำให้ตัวเองได้เกิดมา ขอบคุณ ที่ให้โอกาสได้ลืมตาขึ้นมาดูโลกใบนี้ ได้มีอนาคตที่ดี ถึงแม้ แม่ ไม่พร้อม ถือเป็นบุญคุณ สำหรับแพท มาก  ถึงแม้ว่าไม่เคยได้พบเจอกันซักครั้งในชีวิต แต่ก็อยากจะพบกับคุณแม่เช่นกัน”

รายละเอียดเกี่ยวกับพิธีทางศาสนาของศพคุณแม่แพทนั้น ทางผู้สื่อข่าวได้มีการติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามยังผู้จัดการส่วนตัวของแพท ณปภา แล้วว่ามันเป็นเรื่องที่กะทันหันมาก ดังนั้นก็อยากจะให้รอฟังรายละเอียดต่าง ๆ จากแพทเองดีกว่า

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like