บันเทิง

ฮอตสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สอยละครปีหน้า 4 เรื่องรวด

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เรียกได้ว่าความฮอตปรอทแตกต้องยกให้นางเอกสาวคนนี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีของเธอจริงๆ  แต่กระแสความปังยังฮอตข้ามปีกันเลยทีเดียว เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า..

ไม่เคยงานเยอะขนาดนี้มาก่อน ปีหน้าละคร 4 เรื่องพร้อมหนังโกอินเตอร์อีก 1 เรื่องแต่ตนไม่ได้บ้างาน แอบกระซิบพระเอกหนังเป็นคนใกล้ตัว พร้อมเผยสถานะที่ตอนนี้ก็ยังคงครองความโสดและโต้ข่าวเรื่องมีเงินเป็นพันล้านซึ่งเรื่องนี้ไม่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด

ทั้งนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับเธอจริงๆ  ที่ทั้งละครหลายเรื่องและยังแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจอย่างท่วมท้น เรียกได้ว่าแรงไปข้ามประเทศกันเลยทีเดียว ใบเฟิร์นกล่าวว่า…

ปีนี้เรียกได้ว่าดีหลายอย่างแต่เมื่อก่อนไม่ได้ทำขนาดนี้ ถ้าถามเรื่องโสดแล้วงานรุมที่อาจจะเป็นเรื่องของผลงานที่มีต่อเนื่องมากกว่า  ดังบ้างไม่ดังบ้าง อาจะขึ้นอยู่กับช่วงจังหวะด้วยแต่ก็ดีใจที่มีงานเยอะซึ่งไม่เคยมีงานมากขนาดนื้มาก่อนถือว่าเป็นปีที่งานดีมากจริง ๆ คะ..

 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ส่วนปีหน้าก็มีละคร 4 เรื่องและหนังอีก 1 เรื่องเป็นหนังทุนนอกแต่ว่าจะเป็นการถ่ายทำในไทยซึ่งตอนนี้กังคงเรียนแอคติ้งอยู่ตลอด เผยพระเอกเป็นคนไทยแต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร ทุกวันนี้ที่ถูกมองว่าเป็นสายมูเตลูแต่บอกเลยว่าขอเรื่องงานให้ปัง ๆ อย่างเดียวแต่เรื่องแฟนไม่ได้ขอเลยคะ

ส่วนเรื่องที่ถูกเมาส์ว่ามีเงินพันล้านก็ไม่เป็นเรื่องจริง.. ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของสาวน้อยคนนี้ด้วยนะคะ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like