บันเทิง

แฟนคลับช็อค! ฟ่านปิงปิง เลิก หลี่เฉิน ลดสถานะลงเหลือแค่เพื่อน

ฟ่านปิงปิง เลิก หลี่เฉิน

ได้มีการรายงานข่าวจากประเทศจีนออกมาว่า ฟ่านปิงปิง พร้อมใจกันออกมาประกาศลดสถานะ หลี่เฉิน จากคู่หมั้นเหลือแค่เพื่อนกันเท่านั้นและปิดฉากความรักอันหอมหวานตลอด 4 ปีผ่านทางโซเชียลมีเดียสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับของทั้งคู่ด้วย การรายงานระบุเอาไว้ว่า ฟ่านปิงปิงกับทางหลี่เฉินได้มีการออกมาโพสต์ข้อความภายในเวลาไล่เลี่ยกันผ่านทางเว่ยป๋อ โซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ของจีนซึ่งเนื้อหาคล้ายกันว่า เป็นการประกาศถึงสถานะความสัมพันธ์ในปัจจุบันของทั้งคู่และยังเป็นนัยถึงการลดรูปแบบของการคบหากันเหลือคงไว้แค่มิตรภาพที่ดีต่อกันเพียงเท่านั้น

ทางด้านของฟ่านปิงปิงก็ได้มีการโพสต์ข้อความไว้ว่า ..ในชีวิตของเราได้ผ่านพ้นการลาจากในหลากหลายรูปแบบเมื่อครั้งที่เราได้พบกัน ความรักและความอบอุ่นเป็นรางวัลสุดพิเศษที่แปรเปลี่ยนเป็นพลัง อยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้ ทุกการสนับสนุนที่มีให้กับความรักของเรา ขอบคุณทุก ๆ ความห่วงใยและความทะนุถนอมที่จะยังมีให้กันต่อไปแม้ว่าเราสองคอนจะไม่เหมือนเดิมต่อไปแต่เราก็ยังมีกันและกันอยู่เช่นเดิม

ฟ่านปิงปิง เลิก หลี่เฉิน

ส่วนทางด้านของ หลี่เฉินก็ได้โพสต์ข้อความด้วยทำนองเดียวกันว่า .. จากสถานะเพื่อนรักคนหนึ่ง แปรเปลี่ยนเป็นเพื่อนอีกครั้ง รูปแบบความรักของคนเรานั้นเปลี่ยนกันได้ ความรู้สึกสุดแสนบริสุทธิ์ระหว่างเรายังคงอยู่ไม่เปลี่ยน รวมทั้งการสนับสนุนและเชื่อมั่นระหว่างเรายังคงอยู่ตลอดไป แม้ว่าเราจะไม่เหมือนเดิมอีกแล้วก็ตามแต่เราก็ยังมีกันและกันอยู่เช่นเดิม…

ทั้งคูได้ออกมาเปิดใจคบหากันเมื่อปี 2015 และประกาศหมั่นกันในปี 2017 อย่างเป็นทางการและเมื่อปี 2018 ทางฝ่ายหญิงก็มีข่าวฉาวเกี่ยวกับการเลี่ยงภาษีแต่ก็ยังคงประคองความรักกันมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งออกมาประกาศลดความสัมพันธ์ในที่สุด

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like