ข่าวทั่วไป

นศ.สาวออกมาให้การยืนยันอีกรอบ ..ดาราหนุ่มเป็นผู้ที่ส่งเจลลี่ให้ตนเอง

นศ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มี นศ.สาว ที่มีข่าวออกมาว่ามีนักแสดงหนุ่มได้มีการยื่นเจลลี่ให้เธอกิน ซึ่งคาดว่าจะเป็นเจลลี่ที่มีสารสกัดของกัญชานั้นซึ่งภายหลังจากที่เธอได้กินเข้าไปแล้วก็มีอาการมึนงงจนกระทั่งเกือบที่จะหมดสติไปซึ่งเหตุได้เกิดขึ้นในร้านอาหารแถว ๆ ลาดกระบัง จนทำให้เป็นกระแสที่สังคมกำลังให้ความสนใจอยู่ขณะนี้ โดยที่เรื่องนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่าย ๆ ซึ่งตัว นศ.สาวเองก็ยืนยันว่าดาราหนุ่มเป็นคนที่ยื่นขนมเจลลี่ให้เธอเอง

ล่าสุดทาง พ.ต.อ. คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.ลาดกระบัง ได้มีการออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า.ตอนนี้เรื่องกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพิสูจน์ทราบ ความผิวยังไม่ถึงขั้นตอนของการแจ้งข้อหาใคร เนื่องจากว่ายังต้องมีการสอบพยานอีกหลายคนเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงและด้วยกับทางร้านอาหารดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิดจึงจำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญเกี่ยวกับพยานแวดล้อม

ส่วนทางด้านของหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ที่ส่งขนมเจลลี่ให้กินซึ่งเวลานี้ทั้งรุ่นพี่ที่ทำงานต่างก็ให้การขัดแย้งกันกับทางผู้เสียหายที่ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ไว้ ดังนั้นมองได้ว่าต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ไม่พูดความจริงนั่นเอง  ส่วนการตรวจร่างกายของ นศ.สาวที่พบว่ามีสารกัญชาอยู่ในปัสสาวะและกำลังอยู่ในระหว่างการรอผลตรวจร่างกายจาก รพ.ตำรวจ และทางตำรวจได้เปิดใจว่าจะเร่งดำเนินการเรื่องนี้ให้จบลงเร็วที่สุด..

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like